Close Menu
Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Subscribe to Updates

    Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.

    What's Hot

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    Facebook X (Twitter) Instagram
    Facebook X (Twitter) Instagram
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    VinFast hợp tác myTVS triển khai hậu mãi tại Ấn Độ

    0
    By admin on 01/07/2025 Tin công nghệ

    VinFast và đối tác cung cấp dịch vụ ôtô hàng đầu Ấn Độ dự kiến thiết lập 120 xưởng dịch vụ, nhằm nâng trải nghiệm khách hàng sử dụng ôtô điện, hôm 30/6.

    Hợp tác trên được VinFast Ấn Độ ký kết với đối tác trong nước, nhằm chuẩn bị cho hệ thống đại lý, trung tâm dịch vụ sắp đi vào hoạt động. Thỏa thuận với myTVS, một trong những nhà cung cấp dịch vụ ôtô hàng đầu Ấn Độ, được VinFast đánh giá sẽ góp phần quan trọng trong việc mở rộng, củng cố mạng lưới dịch vụ hậu mãi, trạm sạc ở quốc gia này.

    Ông Phạm Sanh Châu, Tổng giám đốc VinFast châu Á (trái) và ông Natarajan Srinivasan, Tổng giám đốc điều hành myTVS tại buổi lễ ký kết. Ảnh: VinFast

    Ông Phạm Sanh Châu, Tổng giám đốc VinFast châu Á (trái) và ông Natarajan Srinivasan, Tổng giám đốc điều hành myTVS tại buổi lễ ký kết. Ảnh: VinFast

    Theo thỏa thuận, myTVS sẽ đảm bảo người dùng ôtô điện VinFast được phục vụ tại hệ thống dịch vụ đạt chuẩn trên phạm vi toàn quốc. Doanh nghiệp này cũng triển khai dịch vụ chất lượng cao, thông qua các xưởng có đầy đủ trang thiết bị, phụ tùng chính hãng, thiết bị chẩn đoán, cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu.

    Ông Phạm Sanh Châu, Tổng giám đốc VinFast châu Á cho biết, hãng cam kết mang đến trải nghiệm dựa trên ba yếu tố “xe tốt, giá tốt, chính sách hậu mãi cực tốt”. “Hợp tác myTVS giúp VinFast mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện, minh chứng cho cam kết lâu dài của VinFast tại thị trường Ấn Độ”, ông Châu nói. “Việc thiết lập hệ thống dịch vụ giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi giao thông bền vững tại Ấn Độ, xây dựng niềm tin và mối quan hệ lâu dài với khách hàng”.

    VF 7 tại một triển lãm ôtô tại Ấn Độ. Ảnh: VinFast

    VF 7 tại một triển lãm ôtô tại Ấn Độ. Ảnh: VinFast

    Tổng giám đốc myTVS Natarajan Srinivasan cho rằng, nền tảng dịch vụ hậu mãi hiện đại của doanh nghiệp sẽ giúp VinFast tăng trưởng tại Ấn Độ. “Hợp tác này khẳng định hướng đi mà myTVS theo đuổi – xây dựng và vận hành nền tảng dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp ôtô Ấn Độ”, ông nói.

    Hợp tác này diễn ra trong bối cảnh VinFast sắp mở bán các dòng xe mới tại Ấn Độ, một trong những thị trường trọng điểm của hãng trong kế hoạch mở rộng ra toàn cầu. Trước đó, hãng giới thiệu đến thị trường này hai mẫu SUV điện VF 6 và VF 7 tại triển lãm ôtô Bharat Mobility Global Expo 2025.

    Quang Anh

    Nguồn: Vnexpress

    Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email Copy Link

    Tin khác

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    07/07/2025

    JCB triển khai Apple Pay cho chủ thẻ tại Việt Nam

    01/07/2025

    FPT hợp tác Creaform số hóa 3D cho di sản Việt

    28/06/2025
    Bài viết mới
    • Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026 07/07/2025
    • Vietjet công bố giám đốc điều hành mới 07/07/2025
    • Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards 07/07/2025
    • MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp 04/07/2025
    • Đại Việt giới thiệu bảo hiểm 50 tỷ cho thiết bị chống giật 04/07/2025
    Tin khác

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    07/07/2025

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    07/07/2025

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    07/07/2025

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    04/07/2025

    Đại Việt giới thiệu bảo hiểm 50 tỷ cho thiết bị chống giật

    04/07/2025
    Advertisement
    Demo
    Bạn quan tâm?

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    07/07/2025

    TCCT Việc chuyển đổi sang sử dụng xăng E10 là bước đi quan trọng trong lộ trình thực hiện cam kết phát thải ròng bằng 0 của Việt Nam. Sau hơn 10 năm triển khai Quyết định 53/2012/QĐ-TTg, Bộ Công Thương đang đề xuất xây dựng lộ trình mới, khả thi hơn, nhằm đưa xăng E10 vào sử dụng toàn quốc từ ngày 01/01/2026.

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    Tin hay

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    Demo
    © 2025 Chonghanggia.Vn Giữu bản quyền.
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.