Close Menu
Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Subscribe to Updates

    Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.

    What's Hot

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    Facebook X (Twitter) Instagram
    Facebook X (Twitter) Instagram
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    0
    By admin on 07/07/2025 Tin công nghệ

    Nền tảng tài chính số của Viettel là đại diện Việt Nam duy nhất được ghi nhận tại Excellence Awards 2025 nhờ chiến lược nâng cao trải nghiệm người dùng.

    Viettel Money – hệ sinh thái tài chính số của Tập đoàn Viettel – được ghi nhận tại giải thưởng Excellence Awards 2025, do TM Forum tổ chức tại Copenhagen (Đan Mạch). Đây là giải thưởng thường niên uy tín toàn cầu trong ngành công nghệ và viễn thông, quy tụ hơn 850 doanh nghiệp từ năm 2007.

    Viettel Money là nền tảng duy nhất từ Việt Nam nằm trong danh sách Top các thương hiệu xuất sắc toàn cầu ở hạng mục “Excellence in Monetizing the Network”, nhờ chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX). Giải thưởng công nhận những đơn vị có sáng kiến khai thác hiệu quả giá trị thương mại từ hạ tầng số và thiết kế dịch vụ hướng đến người dùng.

    Người dùng sử dụng Viettel Money. Ảnh: Viettel

    Giao diện Viettel Money cung cấp hơn 350 dịch vụ tài chính. Ảnh: Viettel

    Viettel Money được ghi nhận trong danh sách cùng các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Huawei, Ericsson, China Unicom, Jio Platforms, e& (UAE)… Đây là lần thứ hai nền tảng này ghi dấu ấn tại TM Forum, sau khi chiến thắng ở hạng mục “Beyond Connectivity” năm 2022.

    Chiến lược CX của Viettel Money được đánh giá cao nhờ tiên phong áp dụng và “Việt hóa” các mô hình quốc tế chuẩn mực về trải nghiệm khách hàng như CEMM từ TM Forum. Nền tảng cho chiến lược trải nghiệm khách hàng giai đoạn 2025-2030 của Viettel Money được xây dựng trên 6 lĩnh vực trọng yếu, gồm: trải nghiệm – chiến lược – văn hóa – công nghệ – dữ liệu – vận hành. Nhờ đó, chiến lược này đi sâu vào văn hóa của tổ chức, để mỗi sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng đảm bảo sự thuận tiện, dễ dàng.

    Theo bà Đào Thị Lan Anh – Trưởng phòng Quản lý trải nghiệm Viettel Money, việc nội địa hóa mô hình quốc tế giúp nền tảng này nâng chuẩn phục vụ, đồng thời tạo ra giá trị phát triển bền vững và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

    Từ định hướng CX, Viettel Money triển khai nhiều sáng kiến. Đơn vị có hệ thống phân tích hành vi và mô hình xét duyệt hồ sơ thông minh, giúp người dân, đặc biệt ở vùng sâu vùng xa – tiếp cận dịch vụ tài chính chính thống nhanh chóng, minh bạch hơn. Trải nghiệm được cá nhân hóa từ giao diện chính đến các chức năng vận hành.

    Người dùng sử dụng Viettel Money. Ảnh: Viettel

    Người dùng sử dụng Viettel Money. Ảnh: Viettel

    Với gần 30 triệu khách hàng, Viettel Money hiện dẫn đầu thị phần thanh toán các dịch vụ thiết yếu (điện, nước, Internet, học phí…) và giữ vị trí số một về độ phủ ở khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa. Các lĩnh vực giao thông, viễn thông, hành chính công cũng ghi nhận lượng giao dịch lớn nhất thông qua nền tảng này.

    Theo đơn vị, trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số và phổ cập tài chính toàn diện, việc một sản phẩm công nghệ nội địa được ghi nhận tại giải thưởng toàn cầu là tín hiệu tích cực. Thành tích này cho thấy khả năng nội địa hóa chuẩn quốc tế, đồng thời khẳng định vai trò của tập đoàn Viettel trong hệ sinh thái số toàn cầu.

    Hoài Phương

    Dưới sự định hướng của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), hệ sinh thái tài chính số Viettel Money được phát triển toàn trình bởi Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital), cung cấp hơn 350 dịch vụ từ thanh toán số đến tài chính số (bảo hiểm, tiết kiệm, tín dụng, đầu tư trực tuyến…) Tính đến tháng 4/2025, nền tảng đã phục vụ gần 30 triệu khách hàng trên toàn quốc; khẳng định vai trò trong việc đồng hành Bộ ban ngành Chính phủ phổ cập tài chính số, thúc đẩy tài chính toàn diện tại Việt Nam.

    Nguồn: Vnexpress

    Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email Copy Link

    Tin khác

    JCB triển khai Apple Pay cho chủ thẻ tại Việt Nam

    01/07/2025

    VinFast hợp tác myTVS triển khai hậu mãi tại Ấn Độ

    01/07/2025

    FPT hợp tác Creaform số hóa 3D cho di sản Việt

    28/06/2025
    Bài viết mới
    • Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026 07/07/2025
    • Vietjet công bố giám đốc điều hành mới 07/07/2025
    • Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards 07/07/2025
    • MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp 04/07/2025
    • Đại Việt giới thiệu bảo hiểm 50 tỷ cho thiết bị chống giật 04/07/2025
    Tin khác

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    07/07/2025

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    07/07/2025

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    07/07/2025

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    04/07/2025

    Đại Việt giới thiệu bảo hiểm 50 tỷ cho thiết bị chống giật

    04/07/2025
    Advertisement
    Demo
    Bạn quan tâm?

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    07/07/2025

    TCCT Việc chuyển đổi sang sử dụng xăng E10 là bước đi quan trọng trong lộ trình thực hiện cam kết phát thải ròng bằng 0 của Việt Nam. Sau hơn 10 năm triển khai Quyết định 53/2012/QĐ-TTg, Bộ Công Thương đang đề xuất xây dựng lộ trình mới, khả thi hơn, nhằm đưa xăng E10 vào sử dụng toàn quốc từ ngày 01/01/2026.

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    Tin hay

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    Demo
    © 2025 Chonghanggia.Vn Giữu bản quyền.
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.