Close Menu
Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Subscribe to Updates

    Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.

    What's Hot

    PVCFC hỗ trợ phòng STEM hơn 3 tỷ đồng cho trường tại Thanh Hóa

    Vietjet vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025’

    Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành gỗ

    Facebook X (Twitter) Instagram
    Facebook X (Twitter) Instagram
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Topping Beef đổi tên thành Steak Love

    0
    By admin on 02/01/2025 Doanh nghiệp, Kinh doanh

    TP HCMSteak Love sẽ thay thế tên cũ từ ngày 1/1/2025, với mục tiêu cải thiện chất lượng và phát triển bền vững.

    Theo đại diện thương hiệu, việc chuyển tên từ Topping Beef sang Steak Love đánh dấu bước quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu. Sự đổi mới này thể hiện cam kết của Steak Love trong việc cải thiện chất lượng món ăn và dịch vụ, đồng thời hướng đến phát triển bền vững.

    Ra mắt thị trường năm 2014, Topping Beef trở thành điểm đến yêu thích của các tín đồ steak tại Việt Nam. Trong một thập kỷ, thương hiệu không chỉ tập trung vào chất lượng món ăn, còn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

    Toàn cảnh không gian nhà hàng. Ảnh: Steak Love

    Dịp này, Steak Love tái định vị thương hiệu với mục tiêu tìm lại sự giản dị của steak, đồng thời xóa bỏ suy nghĩ steak chỉ là món ăn mang đậm phong vị châu Âu. Đại diện nhà hàng chia sẻ, sứ mệnh của Steak Love là phục vụ một thực đơn đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau, từ những tín đồ bít tết yêu thích sự đậm đà đến những thực khách tìm kiếm sự mới mẻ và sáng tạo.

    [Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phù hợp với nhiều khẩu vị. Ảnh: Steak Love

    Logo của Steak Love được thiết kế mới với miếng thịt tạo hình trái tim màu cam tươi sáng, lấy cảm hứng từ món steak trái tim đặc trưng của nhà hàng, tượng trưng cho tình yêu với ẩm thực và sự chăm chút đặc biệt dành cho món ăn. Phía trên miếng thịt, tên thương hiệu “Steak Love” được viết bằng phông chữ tay ấm áp và tinh tế, dễ nhận diện.

    Steak Love không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, còn tạo ra không gian tinh tế và gần gũi, nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho mọi khách hàng. Nhà hàng cũng đưa đến trải nghiệm ẩm thực phong phú với những món steak được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi từ Australia, Mỹ, Nhật Bản. Đặc biệt, trong thời gian tới, nhà hàng giới thiệu món steak hảo hạng từ nguồn thịt bò chất lượng của Việt Nam.

    Các món steak được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng Australia, Mỹ, Nhật, Việt Nam. Ảnh: Steak Love

    Ngoài ra, các món ăn kèm đa dạng như mỳ Ý, “bò né” sắp ra mắt, các món châu Á đặc trưng cũng giúp thực khách khám phá những hương vị mới lạ.

    Không gian được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ảnh: Steak Love

    Đến nay, Steak Love có mặt tại TP HCM và Phú Quốc với 4 chi nhánh. Thương hiệu cũng hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng, từ gia đình, cặp đôi đến nhóm bạn bè và các khách hàng doanh nghiệp.

    Thanh Thư

    Nguồn: Vnexpress

    Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email Copy Link

    Tin khác

    PVCFC hỗ trợ phòng STEM hơn 3 tỷ đồng cho trường tại Thanh Hóa

    21/11/2025

    Vietjet vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025’

    21/11/2025

    Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành gỗ

    13/11/2025
    Bài viết mới
    • PVCFC hỗ trợ phòng STEM hơn 3 tỷ đồng cho trường tại Thanh Hóa 21/11/2025
    • Vietjet vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025’ 21/11/2025
    • Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành gỗ 13/11/2025
    • Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025 13/11/2025
    • Vingroup công bố thêm trụ cột kinh doanh mới 13/11/2025
    Tin khác

    PVCFC hỗ trợ phòng STEM hơn 3 tỷ đồng cho trường tại Thanh Hóa

    21/11/2025

    Vietjet vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025’

    21/11/2025

    Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành gỗ

    13/11/2025

    Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025

    13/11/2025

    Vingroup công bố thêm trụ cột kinh doanh mới

    13/11/2025
    Advertisement
    Demo
    Bạn quan tâm?

    PVCFC hỗ trợ phòng STEM hơn 3 tỷ đồng cho trường tại Thanh Hóa

    21/11/2025

    PVCFC đầu tư phòng STEM tại THPT chuyên Lam Sơn, hỗ trợ học sinh tiếp cận thực hành khoa học – công nghệ, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho học sinh ở địa phương.

    Vietjet vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025’

    Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành gỗ

    Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025

    Tin hay

    PVCFC hỗ trợ phòng STEM hơn 3 tỷ đồng cho trường tại Thanh Hóa

    Vietjet vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025’

    Hơn 300 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế ngành gỗ

    Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025

    Demo
    © 2025 Chonghanggia.Vn Giữu bản quyền.
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.