Close Menu
Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Subscribe to Updates

    Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.

    What's Hot

    Hộp quà Trung thu Paris Gâteaux kết hợp nhiều hương vị Á – Âu

    Vingroup lọt top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được yêu thích nhất

    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận danh hiệu ‘Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu’

    Facebook X (Twitter) Instagram
    Facebook X (Twitter) Instagram
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Generali Việt Nam đạt giải Thương hiệu bảo hiểm sáng tạo của năm

    0
    By admin on 31/12/2024 Doanh nghiệp, Kinh doanh

    Generali Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu bảo hiểm sáng tạo của năm” tại Vạn Xuân Award 2024 nhờ sáng kiến bộ Hợp đồng thân thiện môi trường.

    Sáng kiến trên của Generali Việt Nam được ban tổ chức đánh giá là ý tưởng độc đáo, truyền thông hiệu quả. Bộ hợp đồng mang ba giá trị: trao giải pháp An toàn tài chính; sử dụng chất liệu “Lành cho Trái đất” và đóng góp thiết thực cho cộng đồng, đồng thời tạo động lực cho đội ngũ của Generali tiếp tục triển khai nhiều ý tưởng và hoạt động hơn nữa, góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam.

    Đại diện Generali Việt Nam nhận giải thưởng tại Vạn Xuân Awards. Ảnh: Generali Việt Nam

    Không chỉ dừng lại ở sáng kiến này, Generali còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác trên hành trình phát triển bền vững. Gần đây, hưởng ứng “Thử thách toàn cầu 2024” của The Human Safety Net, Generali tổ chức hành trình 1.831 km xuyên Việt, gây quỹ hơn 500 triệu đồng để xây lớp học mới cho trẻ em thôn Toòng, Tuyên Quang; trước đó là gây quỹ xây trường tại Điện Biên, Đắk Lắk, Quảng Trị.

    Thông qua hợp tác với các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và UNICEF, Generali đã tổ chức các chương trình nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng nghìn phụ huynh, giáo viên và cán bộ mầm non. Giải thưởng Thương hiệu quảng cáo sáng tạo của năm cũng góp phần chứng minh nỗ lực của đơn vị trong việc lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, thúc đẩy sự yêu mến thương hiệu từ công chúng.

    Năm 2021, tại Hội nghị Thượng đỉnh khí hậu COP26 ở Glasgow (Scotland), Việt Nam cùng 147 quốc gia cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Generali Việt Nam đã từng bước thực thi tiêu chí ESG thông qua các sáng kiến bền vững. Bộ hợp đồng mới bản tiêu chuẩn của Generali được thiết kế mỏng hơn 90% và nhẹ hơn 85%, giúp giảm khí thải vận chuyển và tiết kiệm năng lượng sản xuất giấy.

    Với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành, Generali trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển. Đây là bước đi ý nghĩa mở ra cơ hội để mọi người cùng tham gia bảo vệ hành tinh.

    Bộ Hợp đồng phiên bản thân thiện môi trường do Generali Việt Nam sáng tạo. Ảnh: Generali Việt Nam

    Chiến dịch truyền thông cho sáng kiến này bao gồm video và bộ ảnh sinh động nhằm lan tỏa tình yêu và trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên. Tổng lượt tiếp cận chiến dịch đạt 9,2 triệu với hơn 62.000 lượt tương tác. Chiến dịch giúp Generali đứng vị trí Top 1 về lượng thảo luận trên mạng xã hội tháng 4 (theo YouNet Media).

    Vạn Xuân Award 2024 là giải thưởng cấp quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức; do Cục Văn hóa Cơ sở thực hiện dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.

    Á Hiên

    Nguồn: Vnexpress

    Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email Copy Link

    Tin khác

    Vingroup lọt top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được yêu thích nhất

    03/10/2025

    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận danh hiệu ‘Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu’

    03/10/2025

    Tiểu thương dùng loa thông báo để giữ chân khách hàng

    27/09/2025
    Bài viết mới
    • Hộp quà Trung thu Paris Gâteaux kết hợp nhiều hương vị Á – Âu 03/10/2025
    • Vingroup lọt top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được yêu thích nhất 03/10/2025
    • Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận danh hiệu ‘Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu’ 03/10/2025
    • Tiểu thương dùng loa thông báo để giữ chân khách hàng 27/09/2025
    • Hà Nội: Khánh thành nhà máy điện rác 5.000 tỷ đồng đầu tiên do doanh nghiệp Việt làm chủ đầu tư 27/09/2025
    Tin khác

    Hộp quà Trung thu Paris Gâteaux kết hợp nhiều hương vị Á – Âu

    03/10/2025

    Vingroup lọt top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được yêu thích nhất

    03/10/2025

    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận danh hiệu ‘Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu’

    03/10/2025

    Tiểu thương dùng loa thông báo để giữ chân khách hàng

    27/09/2025

    Hà Nội: Khánh thành nhà máy điện rác 5.000 tỷ đồng đầu tiên do doanh nghiệp Việt làm chủ đầu tư

    27/09/2025
    Advertisement
    Demo
    Bạn quan tâm?

    Hộp quà Trung thu Paris Gâteaux kết hợp nhiều hương vị Á – Âu

    03/10/2025

    Hộp quà Trung thu “Hà Nội nghìn năm văn hiến” kết hợp hương vị truyền thống Việt cùng tinh hoa ẩm thực Nhật, Hong Kong, Pháp, gửi gắm thông điệp đoàn viên.

    Vingroup lọt top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được yêu thích nhất

    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận danh hiệu ‘Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu’

    Tiểu thương dùng loa thông báo để giữ chân khách hàng

    Tin hay

    Hộp quà Trung thu Paris Gâteaux kết hợp nhiều hương vị Á – Âu

    Vingroup lọt top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được yêu thích nhất

    Ông Johnathan Hạnh Nguyễn nhận danh hiệu ‘Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu’

    Tiểu thương dùng loa thông báo để giữ chân khách hàng

    Demo
    © 2025 Chonghanggia.Vn Giữu bản quyền.
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.