Close Menu
Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Subscribe to Updates

    Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.

    What's Hot

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    Facebook X (Twitter) Instagram
    Facebook X (Twitter) Instagram
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck
    Cổng thông tin Chống Hàng Giả Việt Nam

    Doanh nghiệp quan tâm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng yếu thế

    0
    By admin on 15/09/2022 Chưa phân loại

    Các doanh nghiệp xây dựng và thực hiện các ưu đãi dành riêng cho nhóm người tiêu dùng yếu thế là trẻ em, học sinh, sinh viên phù hợp với từng thời điểm mua sắm.

    Chính phủ thảo luận, cho ý kiến về Dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) Bộ Công Thương chủ trì xây dựng dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Hoàn thiện thể chế về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Ngày 8/9, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) phối hợp với Trường đại học Ngoại Thương tổ chức Tọa đàm Chương trình doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng yếu thế là trẻ em, học sinh, sinh viên. Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và hiệu quả công tác bảo vệ người tiêu dùng nói chung.

    Phát biểu khai mạc tọa đàm, bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Cục trưởng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Trong đó, quyền và lợi ích của người tiêu dùng ngày càng được quan tâm, tạo điều kiện phát triển mạnh mẽ và an toàn cả trong các giao dịch truyền thống lẫn giao dịch hiện đại.

    Doanh nghiệp quan tâm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng yếu thế
    Tọa đàm Chương trình doanh nghiệp đồng hành cùng người tiêu dùng yếu thế là trẻ em, học sinh, sinh viên do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) phối hợp với Trường đại học Ngoại Thương tổ chức

    “Tuy nhiên, cùng với sự phát triển, thực tế cho thấy vẫn còn một bộ phận người tiêu dùng có những đặc điểm riêng, thường xuyên gặp khó khăn, hạn chế trong quá trình tiêu dùng hàng ngày” – bà Nguyễn Quỳnh Anh cho hay.

    Trước thực tiễn đó, năm 2021, Bộ Công Thương đã ban hành Đề án “Tăng cường tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho người tiêu dùng yếu thể giai đoạn 2021-2025”.

    Trong khuôn khổ các hoạt động năm 2022 của Đề án, thời gian qua, với vai trò là đơn vị được giao nhiệm vụ triển khai, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa và thiết thực nhằm hướng tới các nhóm người tiêu dùng yếu thế khác nhau.

    Tại tọa đàm, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã giới thiệu một số điểm mới về vấn đề bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng yếu thế trong dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) mà Bộ Công Thương đang tiếp tục hoàn thiện.

    Tọa đàm cũng công bố Chương trình tri ân của doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng yếu thế là trẻ em, học sinh, sinh viên. Đây là một trong các hoạt động điểm nhấn trong tổng thể các hoạt động của Đề án do Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện.

    Doanh nghiệp quan tâm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng yếu thế
    Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ xây dựng và thực hiện các ưu đãi dành riêng cho nhóm người tiêu dùng yếu thế là trẻ em, học sinh, sinh viên phù hợp với từng thời điểm mua sắm

    Trong khuôn khổ chương trình này, bên cạnh việc đảm bảo các quyền lợi nói chung cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp tham gia sẽ xây dựng và thực hiện các ưu đãi dành tặng riêng cho từng nhóm người tiêu dùng cụ thể, phù hợp với từng thời điểm mua sắm.

    Tại tọa đàm, đại diện Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cùng đại diện các doanh nghiệp như: Baemin, Karo Books, Thế giới di động… đã chia sẻ thông tin về xu hướng tiêu dùng của người tiêu dùng nói chung, các nhóm người tiêu dùng yếu thế nói riêng sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; các chương trình ưu đãi và chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của các thương hiệu, doanh nghiệp…; đồng thời giải đáp những câu hỏi, vấn đề quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên.

    Chương trình tọa đàm được tổ chức tại một trường đại học giúp các sinh viên, học sinh không chỉ được tiếp nhận những thông tin có giá trị, thiết thực mà còn trực tiếp góp phần cùng lan tỏa, chia sẻ những thông tin, kiến thức này để chung tay nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của Việt Nam.

    ___________________________
    Smartcheck là đơn vị cung cấp giải pháp chống giả tiên tiến sử dụng mã qrcode phủ cào và tem được in từ nhà in của bộ Công An. Quý khách có nhu cầu tư vấn giải pháp chống giả xin liên hệ:
    • Hotline: 0985678530
    • Email: contact@smartcheck.vn
    • Website: smartcheck.com.vn

    Nguồn: Congthuong.vn

    Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr Email Copy Link
    Bài viết mới
    • Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026 07/07/2025
    • Vietjet công bố giám đốc điều hành mới 07/07/2025
    • Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards 07/07/2025
    • MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp 04/07/2025
    • Đại Việt giới thiệu bảo hiểm 50 tỷ cho thiết bị chống giật 04/07/2025
    Tin khác

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    07/07/2025

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    07/07/2025

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    07/07/2025

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    04/07/2025

    Đại Việt giới thiệu bảo hiểm 50 tỷ cho thiết bị chống giật

    04/07/2025
    Advertisement
    Demo
    Bạn quan tâm?

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    07/07/2025

    TCCT Việc chuyển đổi sang sử dụng xăng E10 là bước đi quan trọng trong lộ trình thực hiện cam kết phát thải ròng bằng 0 của Việt Nam. Sau hơn 10 năm triển khai Quyết định 53/2012/QĐ-TTg, Bộ Công Thương đang đề xuất xây dựng lộ trình mới, khả thi hơn, nhằm đưa xăng E10 vào sử dụng toàn quốc từ ngày 01/01/2026.

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    Tin hay

    Việt Nam đã sẵn sàng cho lộ trình xăng E10 từ 1/1/2026

    Vietjet công bố giám đốc điều hành mới

    Trải nghiệm khách hàng giúp Viettel Money ghi dấu tại Excellence Awards

    MBV tạo giải pháp tối ưu tiền nhàn rỗi cho doanh nghiệp

    Demo
    © 2025 Chonghanggia.Vn Giữu bản quyền.
    • Trang chủ
    • Chống hàng giả
    • Doanh nghiệp
    • Kinh doanh
    • Tiêu dùng
    • Tin công nghệ
    • Tem chống giả
    • Smartcheck

    Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.