Hội chợ Xuân 2023, Đà Nẵng hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng cho doanh nghiệp khởi nghiệp, OCOP

Đà Nẵng tổ chức Hội chợ Xuân 2023 với 250 gian hàng phục vụ người dân.
Đà Nẵng tổ chức Hội chợ Xuân 2023 với 250 gian hàng phục vụ người dân..

Hội chợ Xuân 2023 có các sản phẩm hàng hóa về công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, thời trang, thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền, ô-tô, xe máy; các sản phẩm dịch vụ như: Du lịch, công nghệ thông tin, chăm sóc sức khoẻ, bất động sản, giáo dục, ngân hàng, ẩm thực…

Các hoạt động chính diễn ra tại hội chợ gồm lễ khai mạc hội chợ diễn ra vào lúc 18h ngày 11/01/2023; hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp và chương trình giao lưu ca nhạc hằng đêm (mở cửa tự do từ 8h30 đến 21h30 hằng ngày). Các doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã, đơn vị đạt chứng nhận sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng khi tham gia hội chợ sẽ được hỗ trợ 50% chi phí thuê gian hàng (từ nguồn kinh phí xúc tiến thương mại năm 2023 nhưng tối đa không quá 08 triệu đồng).

Sản phẩm thương hiệu nước mắm Nam Ô.
Sản phẩm thương hiệu nước mắm Nam Ô..

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại năm 2022 của TP. Đà Nẵng nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, quảng bá và tiêu thụ hàng hóa tại khu vực nông thôn của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn. Đồng thời tạo điều kiện, khuyến khích người tiêu dùng biết đến và ưu tiên sử dụng hàng hóa, dịch vụ chất lượng được sản xuất trong nước. Qua đó tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành vi tiêu dùng hàng Việt.

Hữu Hoàng

___________________________
Smartcheck là đơn vị cung cấp giải pháp chống giả tiên tiến sử dụng mã qrcode phủ cào và tem được in từ nhà in của bộ Công An. Quý khách có nhu cầu tư vấn giải pháp chống giả xin liên hệ:

Nguồn:  Thuonghieucongluan.com.vn

Tin này bạn quan tâm?

Chuyện nói và làm trong phòng chống hàng giả, nhái, kém chất lượng, hàng lậu của lực lượng Quản lý thị trường

Về tổng thể, dịch bệnh Covid-19 đã chi phối lớn tình hình thị trường trong 03 năm qua, dẫn đến các hành vi liên quan đến hàng hóa của người tiêu dùng cũng thay đổi. Hành vi ở đây là hành vi chung của cả người tiêu dùng và đơn vị sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa ra thị trường khiến cho lực lượng quản lý thị trường rất vất vả trong quá trình kiểm soát hàng hóa.

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com